Sửa lỗi không gửi được mail tại ứng dụng Mail của OS X Yosemite.
( SMTP Sending Errors )
1. Mở ứng dụng Maill sau đó vào menu chọn "Preferences"
2. Chọn tab "Accounts" trong cửa sổ Preferences
3. Chọn tài khoản mail mà đang gặp lỗi
4. Nhìn dưới tab 'Thông tin Tài khoản' và bấm vào "Outgoing Mail Server (SMTP)" và chọn "Edit SMTP Server List"
5. Chọn tab 'Advanced' vào màn hình Chỉnh sửa SMTP Server Danh sách.
6. Nhập lại thông tin đăng nhập và mật khẩu của bạn cho tài khoản email bị lỗi.
7. Bây giờ bấm "OK" và thoát Preferences, chọn "Save" khi được hỏi về những thay đổi.
8. Bầy giờ bạn gửi 1 mail để test.
( SMTP Sending Errors )
1. Mở ứng dụng Maill sau đó vào menu chọn "Preferences"
2. Chọn tab "Accounts" trong cửa sổ Preferences
3. Chọn tài khoản mail mà đang gặp lỗi
4. Nhìn dưới tab 'Thông tin Tài khoản' và bấm vào "Outgoing Mail Server (SMTP)" và chọn "Edit SMTP Server List"
5. Chọn tab 'Advanced' vào màn hình Chỉnh sửa SMTP Server Danh sách.
7. Bây giờ bấm "OK" và thoát Preferences, chọn "Save" khi được hỏi về những thay đổi.
8. Bầy giờ bạn gửi 1 mail để test.